Hệ thống giáo dục gia đình hàng đầu Việt Nam
Đâu cần Mẹ Việt có, đâu khó có Mẹ Việt!
Hàng ngàn tài liệu miễn phí, bài kiểm tra đánh giá phát triển của con, bài chia sẻ kiến thức hỗ trợ ba mẹ… được cập nhật và tối ưu hàng ngày!
Tham Gia Cộng Đồng Mẹ Việt Trên Facebook! Hoặc Hotline/Zalo 035.227.5339 Để được Tư vấn về Dạy con, tiếng Anh tại nhà, chữa chậm nói cho trẻ hiệu quả...
Tham gia ngay
Hệ sinh thái Mẹ Việt

Mẹ Việt có gì?

Hệ sinh thái Mẹ Việt giúp hành trình “Làm Cha Mẹ” trở lên thật dễ dàng!

Ba mẹ đã sẵn sàng hành trình nuôi dạy con thời đại 4.0!

Trong một xã hội 4.0 đang thay đổi không ngừng, mọi thứ đều có thể bị công nghệ, robot, AI thay thế. Nhưng chỉ có duy nhất một điều không bao giờ được mất đi. Đó là “Sợi dây liên kết thiêng liêng của ba mẹ với con cái, giữa các thành viên trong gia đình”.

Sứ mệnh của đội ngũ Mẹ Việt là người kết nối gia đình Việt. Xây dựng và gìn giữ giá trị thiêng liêng của sợi dây kết nối gia đình. Với triết lý “Ba mẹ là người thầy đầu tiên và quan trọng nhất của con trong những năm đầu đời”

Mẹ Việt luôn đi đầu với khẩu hiệu “Trao đi yêu thương, lan tỏa muôn điều tốt đẹp”. Vì sự phát triển của con yêu và sức khỏe mọi gia đình. Đội ngũ Mẹ Việt ở đây với mục tiêu mọi em bé sinh ra đều được ba mẹ đồng hành ngay từ nhỏ!

Hơn tất cả, Mẹ Việt là một thương hiệu của gia đình, hướng đến gia đình và vì mọi gia đình mà phát triển. Mẹ Việt giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian, tài chính để tập trung trọn vẹn cho con yêu!!!

Hãy cùng chúng tôi xây dựng lên cộng đồng Ba Mẹ đủ kiến thức để nuôi dạy con và bảo vệ sức khỏe gia đình của bạn!!!

Mẹ Việt - Đồng hành cùng ba mẹ và gia đình Việt!
Xem đầy đủ về Team Mẹ Việt Tại Đây!

Báo chí nói về Mẹ Việt