Lộ Trình Học Chi Tiết - Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Mẹ Việt 4.0

Đăng bởi: Team Mẹ Việt
Đã cập nhật vào: 4 Th11 2021
4 phút đọc

Đây là lộ trình học tập chi tiết từng tuần của thành viên câu lạc bộ tiếng Anh Mẹ Việt 4.0. Với tiêu chí:“Tiếng Anh cho con thật dễ dàng với Mẹ Việt” Tham gia câu lạc bộ. Bạn có được ba viên ngọc quý:

  1. Lộ trình, tài liệu chuẩn chi tiết, khoa học, xúc tích. Có tính ứng dụng cao. Được thiết kế bởi các thầy cô với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếng Anh trẻ em.

  2. Cộng đồng những ba mẹ cùng chí hướng. Bạn được sinh hoạt trong một đội nhóm kỷ luật nhưng giàu tình yêu thương. Truyền năng lượng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

  3. Kiến thức nền tảng để sử dụng tài liệu hiệu quả nhất. (Được tham gia khóa học Định hướng Tiếng Anh Tại Nhà cho con và các buổi zoom hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm trên CLB).

Ngoài ra, tham gia CLB. Ba mẹ còn được hỏi đáp tư vấn mọi vấn đề liên quan đến tiếng Anh như Homeschooling, học bổng, du học, lộ trình Cambridge…

Câu lạc bộ phù hợp cho các con bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh hoặc mới tiếp xúc với tiếng Anh ở mọi lứa tuổi. Ưu tiên nhất là hai nhóm tuổi 0-3 và 3-10 tuổi. Với lộ trình khoa học, chi tiết, được thiết kế bài bản cho việc đồng hành từ con số 0 (tức là từ khi ba mẹ và bé chưa biết một chút gì về tiếng Anh). Câu lạc bộ sẽ trang bị cho con nền tảng tiếng Anh giao tiếp, năng lực tự học tiếng Anh, môi trường tắm ngôn ngữ thụ động. Để con đủ tự tin trong các giai đoạn học tập tiếp theo như tham gia chương trình học thuật bài bản Cambridge, hay một chương trình homeschooling, để tự tin hành trang cho học bổng, du học, vào đại học…

Nếu chưa đăng ký câu lạc bộ. Vui lòng đọc tại bài viết

Câu lạc bộ tiếng Anh Mẹ Việt 4.0 – Tiếng Anh cùng con thật dễ dàng.

Hoặc nhắn tin cho đội ngũ MV để được tư vấn chi tiết qua zalo 035 227 5339 hay Facebook m.me/mevietphamthuan