Tại MeViet.vn, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo. Tất cả các sản phẩm được cung cấp tại MeViet.vn đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức.

1. Thời Hạn Và Hình Thức Bảo Hành

  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

  • Việc bảo hành có thể được thực hiện tại chỗ hoặc tại trung tâm bảo hành của nhà phân phối, tùy thuộc vào chính sách cụ thể của từng mặt hàng.

2. Điều Kiện Được Bảo Hành Miễn Phí

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Còn thời hạn bảo hành hợp lệ.

  • Có đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hànhtem bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm còn nguyên tem, nguyên vẹn, không bị can thiệp, tháo lắp hoặc sửa chữa bởi cá nhân/đơn vị không được ủy quyền.

3. Quy Trình Và Nơi Nhận Bảo Hành

Trường hợp 1: Liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành

Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng, thông tin được ghi rõ trong phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

Trường hợp 2: Thông qua MeViet.vn

Nếu không thuận tiện đến trung tâm bảo hành, quý khách có thể gửi sản phẩm về MeViet.vn để được hỗ trợ vận chuyển tới trung tâm bảo hành.

  • Trong trường hợp này, MeViet.vn chỉ hỗ trợ làm trung gian, không trực tiếp bảo hành sản phẩm.

  • Phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác (nếu có) do khách hàng chịu.

Trường hợp có phiếu bảo hành của MeViet.vn

MeViet.vn sẽ trực tiếp thực hiện bảo hành theo đúng quy định ghi trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

4. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc thông tin trên phiếu không trùng khớp.

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi vỡ, va đập, trầy xước, ẩm ướt, cháy nổ, thiên tai, động vật xâm nhập, sử dụng sai điện áp,...

  • Tem bảo hành bị rách, mờ, bong, dán đè hoặc bị sửa đổi.

  • Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không thuộc hệ thống MeViet.vn.

5. Liên Hệ Hỗ Trợ Bảo Hành

  • Hotline hỗ trợ: 035 227 5339

  • Email: [email protected]

  • Địa chỉ gửi bảo hành: Tòa H3 KĐT, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Liên hệ với Mẹ Việt qua Facebook MessageLiên hệ với Mẹ Việt qua Zalo
Mẹ Việt – Hệ thống giáo dục gia đình Việt Nam